วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แรงด้วยพลังการ์ดจอ GTX 980 แพ็ค 3 พร้อมระบบทำความเย็นขนาดยักษ์จาก Gigabyte Waterforce





 แรงด้วยพลังการ์ดจอ GTX 980 แพ็ค 3
    เพิ่มพลังกราฟฟิคคอมพิวเตอร์ให้แรงขึ้นอีก ด้วยการ์ดจอและระบบทำความเย็น จาก Gigabyte Waterforce ที่มากับการ์ด GTX 980 ถึงสามอัน พร้อมดับร้อนด้วยระบบทำความเย็นด้วยน้ำขนาดมหึมา    สิ่งที่ควบคู่กับความแรงสูง ก็คือความร้อนจากการทำงาน ดังนั้น Gigabyte จึงจัดชุดใหญ่ ด้วยชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่จะมาหล่อเย็นให้กับการ์ดจอ GeForce GTX 980 ถึงสามอัน โดยจะมีกล่องควบคุมขนาดมหึมาอยู่ข้างนอก ที่จะควบคุมน้ำให้ไปหล่อเลี้ยงระบายการ์ดจอของคุณ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


11499_big



ตัวการ์ดแต่ละอัน มีความเร็วอยุ่ที่ 1,228 MHz และเพิ่มความเร็วได้ถึง 1,329 MHz มีหน่วยความจำแบบ GDDR5 4GB พร้อมวิ่งบนบัสขนาด 256 bit ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้เลยว่าสามารถเล่นเกมที่จะออกมาด้วยการตั้งค่าสูงสุดแน่นอน แต่การจะใช้งานการ์ดทั้งสามนี้ พลังงานที่ต้องการต้องใช้ถึงอย่างน้อย 1200 W เลยทีเดียว
11495_big
นอกจากนี้ Gigabyte ยังใช้เทคโนโลยี  Flex Display ในการตรวจสอบจอ และแสดงผลออก 4 จอได้อัตโนมัติ ผ่านการเชื่อมต่อที่รวมทั้ง DVI, HDMI, และ DisplayPort
ชุด Gigabyte Waterforce นี้มีชื่อที่แสนจะจำยากคือ GV-N980X3WA-4GD และยังไม่ประกาศราคาออกมา ก็ลองบวกลบคูณหารเลข จากราคาการ์ดจอตัวนี้สามตัว บวกกับระบบทำความเย็นตัวนี้กัน ว่าน่าจะออกมาราคาเท่าไหร่กัน

แหล่งข่าวจาก : www.arip.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น